Kangaroo năm thứ 2 liên tiếp đạt top 10 thương hiệu Việt Nam
Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh là danh hiệu dành cho những nhãn hiệu tiêu biểu Việt Nam trong hội nhập và cạnh tranh quốc tế. Danh hiệu đã góp phần khẳng định sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam với các doanh nghiệp cũng như các nhãn hiệu của Việt Nam. Thông qua đó, các doanh nghiệp sẽ có thêm động lực để ngày càng cố gắng, không ngừng phát triển và cung cấp ra thị trường những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt, làm nên những nhãn hiệu Việt mang tầm quốc tế.
Năm nay, qua nhiều vòng đánh giá của các hiệp hội, chuyên gia, được bình chọn từ hàng trăm doanh nghiệp lớn trên toàn quốc, Kangaroo đã chứng tỏ được sức mạnh thương hiệu qua 10 năm hoạt động và phát triển tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp Kangaroo đạt danh vị top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam bên cạnh các thương hiệu lớn khác như Vincom, Seabank, BaoViet, BIDV…
Với hoạch định chiến lược đến năm 2016 sẽ trở thành tập đoàn số 1 Đông Nam Á về hàng gia dụng, Kangaroo đã và đang hoàn thành tốt các mục tiêu ngắn hạn và tạo các bước đột phá mới để luôn giữ vững vị thế và niềm tin của thị trường đối với thương hiệu.











